9:28 AM

Goodbye "Barag." Good Riddance!

Noong lunes ang huli naming pagkikita ni "Barag." Remember him? Well, forgettable naman talaga siyang nilalang kaya okay lang na hindi mo siya matandaan.

Sa totoo lang mixed emotions ang naramdaman ko sa huli naming pagkikitang iyon. Malaking porsyento noon ay tuwa, but "at the same time" (paboritong linya ni Barag) e panghihinayang kasi baka naman na-misunderstand ko lang siya at pwede naman pala siyang mapakisamahan nang maayos. Isa pang ikinakaba ko ay ang papalit sa kanya, ang relatively bata pero mukhang matanda nang isosyogo na lang natin sa neymsung na "La Vida Loca."

Nevertheless, all my doubts are erased nang binitiwan niya ang kanyang huling mga mensahe sa amin: "Ang Istorya ng Palakang Pilay." For a while akala ko ikukwento niya ang life story niya sa amin, since analogous naman ang buo niyang pagkatao sa isang palaka.

Naku, masyado ko na siyang nilait-lait. Sige na, hanggang dito na lang. Sana ito na ang huli kong post tungkol sa kanya (though I really have a bad feeling na magkikita pa muli kami sa lalong madaling panahon). But for now, ADIOS BARAG OBAMA! AND GOOD RIDDANCE!

Comment (1)

Kilala ko si Barag!

Post a Comment